Chân máy Yunteng VTC-5208 có kèm remote bluetooth cho điện thoại

Add a review
Chân máy Yunteng 5208

Descriptions

Tripod Yunteng 5208 sở hữu kích thước nhỏ gọn, tiện lợi. Vật liệu thép mạ tĩnh điện siêu chắc chắn. Dễ dàng mang đi du lịch. Sản phẩm được trang bị điều khiển chụp hình Bluetooth giúp bạn dễ dàng chụp hình với điện thoại từ xa, vô cùng tiện lợi.

–  Yunteng VCT 5208 được trang bị điều khiển chụp hình Bluetooth tháo rời, để người dùng dễ dàng chụp hình từ xa với điện thoại. Điều khiển có thể sạc pin nhiều lần thay vì thay pin liên tục như những sản phẩm kém chất lượng khác.

– Chân máy ảnh truyền thống của Yunteng sử dụng khung hợp kim giúp tăng cường chống rung và giảm nhẹ trọng lượng hơn so với hợp kim nhôm.

– Trang bị thiết kế khóa chân kiểu đòn bẩy và kiểu vặn mới của Yunteng 5208, giúp cho việc tháo ra và thu gọn của chân máy nhanh chóng và dễ dàng.

– Yunteng VCT 5208 nổi bật với sự tiện dụng và đa năng. Sử dụng cho cả những chiếc Smarphone và máy ảnh chuyên nghiệp

– Với chiều dài khi gấp là 43cm, bạn có thể dễ dàng đem chân máy ảnh Yungteng VCT 5208 của mình trong những chiếc pinic và du lịch.

– Với chiều cao tối đa là 1250cm cùng khóa chân dạng bật, dễ dàng điều chỉnh chiều cao chân máy phù hợp để chụp ảnh ở nhiều chế độ như macro, panorama hay chụp chân dung gia đình.

Thông số kỹ thuật : 
– Chiều cao tối đa: 1250mm
– Chiều cao khi thu gọn: 430 mm
– Khả năng chịu lực: 3kg
– Chất liệu: Hợp Kim, sơn tĩnh điện
– Có điều khiển chụp hình bluetooth từ xa
















Similar Products

4117544992579406735

Add a review

Liên Hệ Với Chúng Tôi