Màn hình cho Xiaomi Yi

Add a review
Màn hình cho Xiaomi Yi

Descriptions

Màn hình cho Xiaomi Yi

Màn hình LCD hoạt động như khá đơn giản, nó có 1 đầu USB và 1 đầu HDMI bạn chỉ việc cắm nó vào Camera thể thao là sử dụng được ngay. Nó cũng không cần thêm một khóa nào bởi vì nó cắm khá chắc. Xét về chất lượng hình ảnh của màn hình LCD mang lại thì nó ơ tầm trung, tuy nhiên xét về nó cũng khá ổn nếu so với trọng lượng của nó. Màn hình LCD có trọng lượng 23g. Và nếu gắn nó vào camera thì tổng trọng lượng bao gồm cả pin, nắp pin và thẻ nhớ là 93g. 

Cũng lưu ý cho các bạn rằng là màn hình LCD là một phụ kiện cắm trực tiếp vào Xiaomi Yi nó chỉ cho phép hiển thị hình ảnh và bạn không được điều chỉnh được hay thay đổi trực tiếp nào trên camera. Muốn làm việc đó bạn phải thông qua điện thoại di động.

Xét về độ tiêu thụ pin khi sử dụng của màn hình LCD, mình cũng đã có một số thử nghiệm với pin mặc định của camera Xiaomi Yi 1010 mha.

- 1080 x 1920 at 60 FPS sử dụng được 35 minutes
- 1080 x 1920 at 30 FPS sử dụng được 48 minutes

Một số điểm trừ của màn hình LCD đó là nó làm bằng nhựa khá "mỏng manh" khi cắm nó vào Xiaomi Yi rất chắc, vì thế lúc rút ra bạn cũng phải rất cận thân nếu không màn hình LCD sẽ bị gảy. Một số người cảm thấy rằng màu trắng của màn hình LCD không đồng bộ với camera thể thao Xiaomi Yi màu xanh. 

Việc kết nối màn hình LCD với Xiaomi Yi cũng khá đơn giản. bạn chỉ việc tháo nắp cổng MicroSD/USB và cắm nó vào. Tuy nhiên lúc này trên màn hình chỉ hiện thị màu xanh, để có thể thấy được hình ảnh thì bạn phải kích hoạt nó trong dụng YI. Trong ứng dụng YI bạn kéo mục AV ở chế độ on là xong, còn nếu bạn không thấy mục AV thì bạn phải cập nhật firmware phiên bản mới nhất.














Similar Products

8058325517625710496

Add a review

Liên Hệ Với Chúng Tôi